วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เคล็ดลับผมแตกปลาย "แก้ได้!!!" ง๊ายง่ายค่ะ



เคล็ดลับผมแตกปลาย


เคล็ดลับผมแตกปลาย

นำไข่แดงของไข่ไก่จำนวน 2 ฟอง ผสมกับน้ำมันงา 4 ช้อนโต๊ะ และน้ำผึ้ง 2 ช้อนชา แล้วผสมให้เข้ากัน จากนั้นชโลมน้ำอุ่นให้ทั่วศีรษะแล้วค่อยเทส่วนผสมที่ทำไว้ทั่วศีรษะ คลุมศีรษะด้วยผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นหมักทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที แล้วล้างออกด้วยแชมพูอ่อนๆ เพียงเท่านี้ผมของคุณก็จะเริ่มกลับมามีสุขภาพดีอีกครั้งไร้ผมแตกปลาย


(N3K.IN.TH)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น