วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ผมเสีย แต่อยากทำสี "เรามีเคล็ดลับ"


ปัญหาผมเสียเกิดขึ้นได้บ่อยกับสาวทำสีผม วันนี้เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) มีวิธีแก้ผมเสียของสาวอยากทำสีผมตอบทุกโจทย์ความต้องการในการทำสีผมค่ะ เชื่อไหมค่ะว่า เคล็ดลับของสาวผมเสียแต่อยากทำสีผมที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) นำมาแนะนำในวันนี้เป็นเคล็ดลับที่ง่ายๆ ที่ช่วยแก้ไขปัญหาของสาวๆ ผมเสียได้เป็นอย่างดีทีเดียวค่ะ อย่าลืมทำตามทุกขั้นตอนที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) นำมาแนะนำละนะค่ะ รับรองว่า คุณสาวๆ จะได้สีผมอย่างใจแม่ในขณะที่ผมเสียก็ตามทีคะ มาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่า เคล็ดลับที่ว่ามานี้จะมีอะไรกันบ้าง กับโจทย์ที่คุณสาวๆ มักมีคำถามที่ว่า ผมเสีย แต่อยากทำสี



ผมเสีย แต่อยากทำสี


ผมเสีย แต่อยากทำสี "เรามีเคล็ดลับ"

- เริ่มที่การเตรียมบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงด้วยการหมักทรีตเม้นต์ที่เหมาะกับสภาพผมประมาณ 2-3 ครั้ง จากนั้นค่อยทำสีผม

- ควรให้ตัวยาเข้าไปสร้างความแข็งแรงก่อนทำสี เพื่อให้ผมได้ฟื้นฟูและไม่แห้งกรอบจนกลายเป็นผมเสียภายหลัง และหลังจากทำสีก็ไม่ควรละเลยเช่นกัน หมั่นบำรุงผมให้เงางามอยู่เสมอด้วยเซรั่

เพียงเท่านี้คุณก็จะมีผมที่สวยดั่งใจปรารถนา ไม่ต้องมาเป็นกังวลกับผมเสียๆ อีกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น